เพิ่มยอดธุรกิจอย่างต่อเนื่อง
|
หลังจากปิดการขายเครื่องกรองน้ำ อีสปริงได้แล้ว สิ่งสำคัญที่สุด คือการติดตามเปลี่ยนชุดไส้กรองอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง การดูแลลูกค้าให้เปลี่ยนชุดไส้กรองตามกำหนดเวลาจะช่วยให้รักษาฐานลูกค้าและสร้างยอดธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง
![]() 1. ติดต่อลูกค้าสม่ำเสมอ ช่วยรักษาความสัมพันธ์ที่ดี เมื่อลูกค้าต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับเครื่องก็จะนึกถึงเราเป็นอันดับแรก |
|
![]() 2. ใช้สมาร์ทแดชบอร์ด เครื่องมือดิจิทัลจากบริษัทที่จะช่วยให้คุณจัดการธุรกิจได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการแสดงรายชื่อลูกค้าอีสปริงในสายงาน รวมทั้งลูกค้าแอทโมสเฟียร์ด้วย โดยเลือกดูตามปีที่ซื้อ/ประเภทของเครื่อง/การลงทะเบียนรับประกัน/ค้นหาเครื่องจากชื่อและรหัส |
|
วิธีการเข้าดูรายงาน เครื่องมือจัดการ Atmosphere/eSpring สมาร์ทแดชบอร์ด บนเว็บไซต์แอมเวย์ | |
![]() |
เข้าสู่เว็บไซต์แอมเวย์ www.amway.co.th และลงชื่อเข้าใช้งาน |
![]() |
เข้าสู่หน้าบัญชีและคลิกเมนูสมาร์ทแดชบอร์ด |
![]() |
เข้าสู่หน้าหลักสมาร์ทแดชบอร์ดและคลิกที่แถบเมนู |
![]() |
คลิกเมนู จัดการสินค้า |
![]() |
คลิกเมนู Atmosphere/eSpring |
3. ปิดดีลง่ายๆ เพียงคลิกเดียว | |
4. แบ่งปันข้อมูล ให้ลูกค้าเห็นความสำคัญของการเปลี่ยนไส้กรองทุกครั้งเมื่อมีสัญญาณเตือน |
ชุดไส้กรองเครื่องกรองน้ำที่หมดอายุ• พื้นที่ผิวในรูพรุนของไส้กรองคาร์บอนกัมมันต์จะลดลงหรือหมดไปทำให้ความสามารถในการกรองน้ำลดลง สิ่งปนเปื้อนที่เคยถูกดักจับไว้อาจหลุด และปะปนออกมากับน้ำกรองได้• ปริมาณแสงยูวีในหลอดยูวีจะลดลง ทำให้ประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อโรคลดลง |
![]() |